Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Phá thai bằng thuốc trên 6 tuần tuổi

Posted at  23:36  |  in  

Lối sống quan hệ tình dục của giới con trẻ càng ngày phóng khoáng làm cho cho tỷ lệ phá thai ngày càng ngày tăng rất cao . Trong số một vài cách thức phá thai hiện nay thì phá thai bằng thuốc được lắm phụ nữ lựa chọn nhưng do không có kiến thức nên lắm người không biết rõ thuốc phá thai được áp dụng cho những độ tuổi nào. Thực tế phòng khám Thái Hà đã tiếp nhận rất nhiều cuộc gọi của phái đẹp thắc mắc về vấn đề thai dưới 6 tháng tuổi có nên dùng thuốc không? Dưới đây sẽ là lời giải đáp của vài chuyên gia về vấn đề này.

benh-rong-kinh-1

Thai dưới 6 tháng tuổi có nên dùng thuốc không?
thuốc phá thai an toàn là việc dùng thuốc để đình chỉ thai nghén ở trong buồng tử cung trước khi tới kỳ nẩy nở . Thuốc phá thai sẽ có tác dụng ức chế sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra khỏi tử cung như sảy thai tự nhiên. thông thường , quá trình sử dụng thuốc kiêng thai sẽ được chia thành 2 đợt và được thi hành tại một số cơ sở tiếng dưới sự theo dõi của thầy thuốc chuyên khoa để hạn chế những di chứng nguy hại có thể xảy ra trong quá trình uống thuốc.
phương thức phá thai này có nhiều ưu điểm như không tái phát phá thai cao , an toàn, dễ dùng , kín đáo, tiết kiệm chi phí, kiêng được các di chứng như rách, thủng cổ tử cung do không có sự can thiệp của một vài thủ thuật ngoại khoa vào buồng tử cung. Tuy có nhiều ưu điểm nhưng không phải trường hợp nào cũng có khả năng ứng dụng được cách thức phá thai này.
Vậy phá thai bằng thuốc được áp dụng cho những trường hợp nào và thai nhi dưới 6 tháng tuổi có nên dùng thuốc phá thai không?
Theo quy định của Bộ Y tế, thuốc phá thai chỉ được áp dụng cho những trường hợp mang thai dưới 7 tuần tuổi, thai nhi nằm trong buồng tử cung và thai phụ không mắc phải một vài bệnh lý như máu khó đông, rối loạn đông máu hay vài người bị dị ứng với vài thành phần của thuốc. Đối với một số trường hợp thai nhi lớn hơn 7 tuần tuổi thì không nên áp dụng phương thức phá thai bằng thuốc bởi khi thai nhi to tử cung sẽ trở nên quá mẫn cảm với thuốc nên việc sử dụng thuốc phá thai có nguy cơ gây thủng cổ tử cung, thai chết lưu , băng huyết, vô sinh, ngay khi có thể dẫn tới tử vong cho thai phụ.
Vì vậy, đối với các thai nhi có tuổi đời lớn hơn 7 tuần tuổi và dưới 6 tháng tuổi (khoảng 24 tuần tuổi) thì không được phá thai bằng thuốc để kiêng hình thành vài tai biến nguy hại . Với những trường hợp này, nữ giới cần đến vài cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, kiểm tra xác định tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ. Sau đấy , dựa vào kết quả thăm khám thầy thuốc sẽ tư vấn còn giúp bạn có hướng xử lý tốt nhất. giả dụ thai nhi phát triển thông thường và sức khỏe của bạn ổn định thì bạn nên giữ đứa con cái lại bởi việc phá thai lúc này sẽ gây tác động rất lớn tới tâm lý , sức khỏe và tính mạng của bạn. nếu tình trạng sức khỏe của bạn không đảm bảo hay thai nhi gặp phải một vấn đề nào đó như dị tật hoặc phá triển không bình trường thì bạn nên bỏ thai. Trong trường hợp này phái đẹp nên tới những trung tâm y tế từ tuyến tỉnh trở lên để được một số bác sỹ lời khuyên bởi lúc này thai nhi đã quá lớn nên việc phá thai là rất nguy hại . Ngoài ra, khi phá thai cần phải có sự đồng ý , kí nhận từ phía gia đình có quyết định có pha thai hay không.
cách thức tốt nhất để chị em bảo vệ mình và sức khỏe sinh sản sau này nữ nên thực hiện tốt một vài giải pháp giảm thiểu thai. nếu như trót mang thai ngoài ý muốn và có ý định “từ bỏ” đứa bé thì nên đi phá thai càng sớm càng tốt để kiêng gây hệ quả nguy hiểm .

Trên đây là chia sẻ của vài thầy thuốc phòng khám đa khoa Thái Hà về hiện tượng “Thai dưới 6 tháng tuổi có nên sử dụng thuốc không?”. giả dụ muốn học hỏi thêm về vấn đề này xin vui lòng gọi đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 để được vài bác sĩ cố vấn chi tiết hơn.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top