Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Trị mụn ở thẩm mỹ viện nào tốt?

Posted at  09:51  |  in  

trị mụn ở thẩm mỹ viện nào tốt – là câu hỏi đặt ra của rất nhiều người, đặc biệt là phái nữ luôn đi tìm giải pháp để có một làn da khỏe đẹp không tì vết. Bằng công nghệ và kĩ thuật đương đại, chị em sẽ không còn đau đầu nhiều nữa, với liệu pháp trị mụn ánh sáng.

 

+ƯU ĐIỂM CỦA LIỆU PHÁP ĐIỀU TRỊ MỤN BẰNG ÁNH SÁNG

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là nhờ sự hỗ trợ của sóng RF sẽ giúp kích thích nguyên bào sợi sản sinh collagen, buộc chặt và kết dính các sợi elastin lỏng lẻo khiến lỗ chân lông và các vết rỗ do nặn mụn cũng được cải thiện.

Công nghệ ánh sáng IPL và RF đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng thực an toàn và hiệu quả trong điều trị mụn


+NGUYÊN LÝ ĐIỀU TRỊ MỤN BẰNG ÁNH SÁNG IPL

Các tia sáng này có bước sóng đặc biệt chiếu xạ vào vùng da cần điều trị, làm triệt tiêu các nhân mụn dưới da, không gây đau, không tổn thương, không để lại sẹo và hạn chế vết thâm.

Đặc biệt các bước sóng  này còn triệt tiêu tận gốc ổ vi khuẩn ẩn náu dưới nang lông và lớp biểu bì từ đó ngăn chặn chúng không thể phát triển lây lan sang vùng da khác bạn nên tham khảo thêm giá tại chi phí điều trị mụn

 

+ QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN

Bước 1: Làm sạch sâu và và xông hơi hút mụn nhằm loại bỏ bụi bẩn và sát trùng bề mặt da. 

Bước 2: dùng ánh sáng IPL và RF làm khô các cồi mụn và xoá sổ ổ vi khuẩn ẩn núp lâu ngày dưới da đồng thời còn giúp tăng sinh collagen khiến bề mặt da căng mịn.

Bước 3: Phun oxy trong sáng vào da phối hợp serum Vitamin C khiến dưỡng chất được thẩm thấu sâu tận đáy hạ bì da, tái tạo và bình phục làn da đã bị hư tổn, làm trắng sáng mịn da.

Bước 4: Đắp mặt nạ tiêu độc và làm dịu làn da

Bước 5: Thoa tinh chất ngừa mụn và kem chống nắng.

 

 

Xem thêm:>>>trị mụn ở đâu hiệu quả hà nội tại đây

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top