Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

“Bật mí” 5 bài tập cho vòng 3 nở nang, hấp dẫn

Posted at  01:07  |  in  

 


Vòng 3 nở nang và hấp dẫn là mong ước của rất nhiều chị em đàn bà. Không chỉ giúp thân hình trở thành cân đối mà còn tạo ra những đường cong gợi cảm cuốn mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Xin bật mí 5 bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn chóng vánh có được vòng 3 như ước mơ.


-->>mông to đẹp


Bạn hãy tập đều đăn hàng ngày 5 động tác dưới đây để có vòng 3 như ý.


Động tác 1: Nằm ngửa, lần lượt đá từng chân lên. Sau đó co gối, 2 chân úp lại với nhau rồi ép sát vào bụng. Bài tập này ép cơ bụng phải vận động và giúp cho vòng 3 của bạn nở nang hơn.



Động tác để có vòng 3 căng tròn


Động tác 2: Tư thế đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, từ từ đứng lên ngồi xuống kết hợp với uốn cong vòng 3 hết cỡ. Tập động tác này khoảng 40 lần trước khi sang động tác khác sẽ giúp vòng 3 của bạn đẹp hơn.



Vòng 3 nở nang với bài tập  nâng mông đơn giản


Động tác 3:  Nằm thẳng rồi lấy mông làm trụ, nâng chân, vặn mình sang hai bên. Tiếp tục đá chân lên xuống. Động tác này bắt buộc vòng 3 của bạn phải chịu 1 lực khiến chúng nẩy nở hơn.



thực hành trực tính bài tập này giúp bạn có vòng 3 như ý


Động tác 4: Nằm úp sấp, lưng thẳng, phần hông hơi uốn cong xuống đồng thời mông ưỡn lên, chân giơ cao hết cỡ. Chống 2 tay và 1 gối trên sàn, chân còn lại duỗi thẳng ra sau. Nâng cao chân lên và vắt sang chân bên cạnh. Đổi chân và thực hiện hao hao, thực hiện 40 lần mỗi bên sẽ giúp vòng 3 của bạn cải thiện đáng kể.



Bài tập làm tăng kích thước vòng 3


Động tác 5: Bước cao từng chân lên như leo núi, động tác này không chỉ giúp cơ tay, cơ chân bền bỉ mà còn giúp tăng kích tấc vòng 3. thực hành 40 lần/ ngày sẽ giúp bạn mau chóng có vòng 3 như ý.



Không chỉ làm săn chắc nhưng mà còn có khả năng làm vòng 3 to hơn


Lưu ý:


Để có kết quả tối ưu, bạn nên phối hợp giữa việc tập tành và chế độ ăn uống hợp lý bạn nhé! Nên ăn ít chất béo để bảo đảm sự thăng bằng giữa các bộ phận trong thân đồng thời tăng cường thực phẩm chứa nhiều vitamin A, protein và nước.


Ngoài những cách tập dượt như trên, để có vòng 3 nở nang, quyến rũ mà không mất quá nhiều thời gian và công sức, bạn có thể ứng dụng công nghệ nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam.


Nâng mông nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, cân đối như mong muốn, không còn tình trạng cặp mông nhỏ, lép, không cân hay chảy xệ…


Để thực hành thành công kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ tạo một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Túi độn mông có kích cỡ hợp với thân thể và được các bác sĩ điều chỉnh cân đối 2 bên. rốt cuộc, đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.


->> cách làm săn chắc vòng 3


Nhờ có camera, các thiết bị nội soi khác, cấu trúc vùng mông, đặc biệt là cơ mông sẽ được cường điệu nhiều lần trên màn hình, giúp cho thầy thuốc giải phẫu tạo hình thực hành xác thực từng thao tác, tránh thương tổn thần kinh, huyết quản vùng mông.



Kết quả sau nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam


Chỉ 1,5 – 2 h với phí 3.500 – 4.000 USD, bạn đã có thể sở hữu vòng 3 to, tròn, hấp dẫn giúp bạn tự tín hơn.


 


 

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top