Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bị kinh nguyệt kéo dài và nhiều

Posted at  18:17  |  in  


Làm thế nào để sớm phát hiện được những dấu hiệu bị kinh nguyệt? Đây là câu hỏi của rất không ít nữ giới bởi việc học hỏi dấu hiệu bị kinh sẽ giúp nữ chủ động hơn trong việc sắp xếp công việc, đời sống của mình, giảm thiểu được một số trục trặc cho hiện tượng này tạo thành . Nội dung bài viết sau đây một số thầy thuốc phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ còn giúp nữ giới tu vấn vấn đề này.Tham khảo thêm: chu ky kinh nguyet tại đây




Dấu hiệu bị kinh nguyệt
phần lớn chị em khi bị kinh nguyệt thường có triệu chứng : đau bụng kinh, mệt mỏi , căng tức ngực, biểu hiện về tiêu hóa…một số biểu hiện này thường gây tác động không nhỏ đến giao tiếp và sinh hoạt mỗi ngày

Đau bụng kinh
phần lớn nữ giới bị kinh nguyệt đều có triệu chứng này. những cơ đau bụng thường xảy ra trước hoặc sau chu kỳ kinh nguyệt. Mức độ đau là khác nhau ở mỗi người, có người thì đau âm ỉ kéo dài nhưng cũng có người bị đau dữ dội đến mức chẳng thể chịu được làm cho cho sức khỏe ít nhiều bị tác động . Đau bụng kinh ở phái đẹp được chia thành 2 loại là:

- Đau bụng kinh nguyên phát: phổ biến ở vài trường hợp bạn gái mới có kinh nguyệt và những người trong độ tuổi tiền mãn kinh. Đây là một dạng sinh lý thông thường nên phái yếu không nên quá lo lắng .

- Đau bụng kinh thứ phát: một vài trường hợp này các đớn đau bụng có khả năng xảy ra ở mức độ dữ dội kèm theo những triệu chứng như buồn nôn, không có máu, ớn lạnh…Trường hợp này có thể là do chị em đang mắc phải một số bệnh lí phụ khoa nguy hiểm như u xơ tử cung, rong kinh là gì , lạc nội mạc tử cung, tử cung bị dị dạng, hội chứng u nang buồng trứng…

đau đầu , đau nửa đầu

Chứng khổ tâm và đau nửa đầu thường xuất hiện ở trong và sau chu kỳ kinh nguyệt khi phái đẹp mất đi một lượng máu khá nhiều và lượng hormone estrogen bị suy bớt trong kỳ kinh nguyệt. Đặc biệt, đối với một số phái yếu bị rong kinh kéo dài thì ngoài triệu chứng này nữ giới còn cảm có hiện tượng đau đầu , hoa mắt, chóng mặt, ngay cả các phái yếu còn bị ngất xỉu, tụt huyết áp.

Ngực căng và đau tức

Đây là một dấu hiệu thường thấy trước khi có kinh nguyệt. nữ có thể bị căng cứng hoặc đau tức ở một hoặc cả hai bên ngực, thậm chí khi sờ vào thì có hiện tượng có một khối u cứng và to. vấn đề đau đớn ngực là do sự tăng cao của vài hormone dẫn đến , đây là một hiện tượng bình thường và sẽ chấm dứt khi chu kỳ kinh nguyệt kết thúc.

Khí hư ra không ít

vấn đề này thường xảy ra giữa chu kỳ kinh nguyệt do lượng hormone Estrogen sẽ tăng lên cực đại nên lượng khí hư tiết ra ngày càng ngày nhiều làm cho cho nữ giới luôn cảm có hiện tượng ẩm ướt, khó chịu ở âm đạo. Dịch âm đạo trong giai đoạn này thường có màu trắng trong hoặc cũng có khả năng hơi ngả vàng, thiếu mùi hoặc mùi hôi hơi nhẹ. nếu như khí hư có bất kỳ một dấu hiệu khác lạ nào thì chị em nên tới vài cơ sở y tế chuyên khoa để khám và chữa trị kịp thời.

phái yếu dễ cáu giận, tâm lý không ổn định

nguyên nhân khiến phái yếu dễ cáu giận là do lượng hormone tăng rất cao ảnh hưởng vào tâm lý tác động cho phụ nữ khó kiểm soát được cảm xúc của mình.

Da mặt nhờn, dễ nổi mụn

Đây là một hiện tượng phổ biến ở một số bạn chị em trẻ khi sắp có chu kỳ kinh nguyệt. Trong khoảng thời gian sắp có kinh, miền da mặt của phái yếu sẽ tiết ra lắm chất nhờn hơn tác động cho lỗ chân lông bị bít lại nên dễ sinh ra mụn.

Thèm ăn

một vài phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt thường ăn uống nhiều hơn vài ngày thông thường và hầu như thường xuyên phái yếu cũng có giảm thiểu giác thèm ăn, đặc biệt là đồ ngọt.

Quan tâm thêm về: khám phụ khoa|khám phụ khoa ở đâu tốt


Trên đây là một số chia sẻ của những bác sỹ sản phụ khoa phòng khám Thái Hà về “biểu hiện bị kinh nguyệt”. nếu như phái đẹp muốn được lời khuyên thêm về hiện tượng này xin vui lòng gọi đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 để được một số bác sỹ cố vấn chi tiết hơn.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top