Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Thẩm mỹ mí mắt tại Kangnam

Posted at  10:28  |  in  

Hiện nay, xu thế làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc ngày càng được nhiều người chọn lọc, trong số đó phải kể đến dịch vụbấm mí Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo mắt 2 mí mới nhất, hiện đại nhất được các chuyên gia thầy thuốc cũng như khách hàng đánh giá rất cao bởi phương pháp hoàn toàn không cần giải phẫu, hiệu quả chóng vánh, an toàn tuyệt đối, đạt tính thẩm mỹ cao giúp mọi khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn thiên nhiên, sáng long lanh như đợi mong.
 
->>>nhấn mí có đau không

Và ngay tại Việt Nam, TMV Kangnam là đơn vị tiên phong vận dụng thành công công nghệ tiên tiến này. Đặc biệt, Kangnam hiện đang áp dụng 2 kỹ thuật bấm mí đó là Bấm mí Hàn Quốc thường ngày và bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes.



Cả 2 phương pháp đều là kỹ thuật khá đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ cần được tiến hành gây tê nên hoàn toàn không hề gây đớn đau hay bất kỳ khó chịu nào. nếu bấm mí Hàn Quốc bình thường chỉ là thủ thuật tạo chuỗi kết liên giữa cơ nâng mi và da mi mắt giúp bạn sở hữu mắt 2 mí lâu dài thì công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes lại vượt trội hơn hẳn về kỹ thuật và hiệu quả
nhấn mí mắt vĩnh viễnnhấn mí vĩnh viễn . Với phương pháp này, thầy thuốc sẽ luồn chỉ liên tiếp xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó nhất quyết kiên cố với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt. Do sụn mi mắt là phần sụn kiên cố nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt bồ câu hai mí to tròn, đều đẹp thiên nhiên và vĩnh viễn. Tùy theo nhu cầu, mong muốn của từng khách hàng, bác sĩ sẽ chọn lựa phương pháp bấm mí hợp.

Bấm mí Hàn Quốc tạo vẻ đẹp đôi mắt cho chị em



Ưu điểm của phương pháp nhấn mí mắt vĩnh viễn

- Mắt của bạn sẽ trở nên mắt hai mí sâu, rõ , to tròn, long lanh đẹp thiên nhiên mà không cần phẫu thuật

- Kết quả được duy trì vĩnh viễn

- thực hành nhẹ nhàng, chóng vánh, an toàn tuyệt đối, không gây đau, không gây xâm lấn sang các vùng phụ cận, không để lại sẹo, không phải cắt chỉ, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và thị lực của mắt.

- Mắt của bạn sẽ có hai mí đều, đối xứng nhau không gây ra hiện tượng mí to, mí nhỏ

- Thời gian thực hiện mau chóng (20-30 phút) và an toàn.

- Không mất Thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại với công việc thường ngày ngay sau khi thực hành

- Với phương pháp này bạn có thể tháo bỏ các mối chỉ để lấy lại hoàn toàn mí trước đó nếu bạn không muốn mí mới.
 
Xem thêm:>>>nhấn mí mắt là gì tại đây

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top