Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Phương pháp phẫu thuật gọt mặt thon gọn quyến rũ như nữ thần

Posted at  04:14  |  in  

Thẫm Mỹ Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mới trong giải phẫu thẫm mỹ khuôn mặt, phẫu thuật cắt xương hàm, gọt mặt, gọt hàm, giải phẫu gọt cằm, độn cằm, giải phẫu gò má cao, giải phẫu hô răng, giải phẫu hô móm bằng giải phẫu thuật nội soi với máy móc hiện đại. Giấc mơ khuôn mặt Phương Tây ?

Một nghiên cứu mới nhất tại Hàn Quốc thì có đến 98% phụ nữ thích phẫu thuật thẩm mỹ và thực thụ có đến 58% nữ giới Hàn Quốc đã thực hành giải phẫu thẩm mỹ và luồn hài lòng với câu hỏi độn cằm có đau không. Trong đó giấc mơ của nhiều người đàn bà là mong muốn có khuôn mặt thon gọn như người Phương Tây thay vì một khuôn mặt khía cạnh, vuông của người Á Đông.

Khuôn mặt trái xoan luôn là nét đẹp tiêu chuẩn của nữ giới Á Đông. Một người đàn bà đẹp là phải có khuôn mặt trái xoan đẹp và thon gọn. Chính nên chi có rất nhiều đàn bà đã giải phẫu gọt mặt trái xoan bằng phương pháp nội soi.

căn do nào gây khuôn mặt góc cạnh, vuông?

– Có một số duyên cớ gây nên hiện tương này, tuy nhiên căn do chính là do cấu trúc xương hàm và góc hàm quá to. Chính điều này làm khuôn mặt mình mất tương xứng, hai góc hàm to.
– Một nguyên do không kém phần quan yếu là tuy xương hàm và góc hàm không quá lớn nhưng xương cầm quá ngắn hoặc cằm lẹm cũng làm cho khuôn mặt vuông.

Phương pháp giải phẫu thẩm mỹ nào ứng dụng cho thon gọn mặt? và liệu nó có Gọt mặt có hiểm nguy không

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp khuôn mặt đã có những tiến bộ vượt bậc, từ tay nghề của bác sỹ đến máy móc trang thiết bị cấp thiết cho giải phẫu gọt mặt trái xoan, tạo khuôn mặt thon gọn.

– Trước đây phẫu thuật cắt xương gót hàm hay thon gọn mặt thường là đường mổ ngoài dưới hàm, kỹ thuật này để lại vết sẹo lớn và gây mất tính thẩm mỹ. Phương pháp này bây giờ xem như rất ít ứng dụng

– hiện thời phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt ngày càng có nhiều người chuộng để biến giấc mơ khuôn mặt Phương Tây của mình thành sự thật. Đường mổ ngày nay là đường mổ nằm trong miệng, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao. Qua đường mổ trong miệng vết mổ có thể kéo dài từ góc hàm đến cành ngang của xương hàm, với đường mổ này xương hàm và góc hàm phì đại sẽ được cắt hợp lý.

– phẫu thuật nội soi (Endoscope surgery) một bước tiến vượt bậc: phẫu thuật nội soi phát triển hơn 30 năm qua, nhưng nổi bậc nhất là trong 10 năm trở lại đây, giải phẫu nội soi có thể xem là thời đại cùa ngành giải phẫu nói chung. hiện tại có rất nhiều chuyên ngành giải phẫu mà không có gì có thể thay thế được giải phẫu nội soi và nội soi chẩn đoán

Xem thêm thông báo:


>>>độn cằm ở đâu đẹp

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top