Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

PHẪU THUẬT LÀM MẮT TO HƠN

Posted at  23:10  |  in  

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, một vài mắt đẹp long lanh luôn chiếm được thiện cảm của người đối diện. Ngày nay việc làm cho một đôi mắt nhỏ không đẹp trở nên một vài mắt to ấn tượng và hài hòa với khuôn mặt không còn là một chuyện khó nữa. Kỹ thuật giải phẫu làm to góc mắt là phương pháp giúp cho những đôi mắt có nếp rẻ quạt ở phần góc mắt mất đi. Sau phẫu thuật mắt không còn nếp rẻ quạt, mắt nhìn long lanh và đẹp hơn rất nhiều.

 Mắt của người Á Đông có đặc điểm:

Thông thường nếu cắt mắt hoặc bấm mí thì chỉ tạo được mắt hai mí, tuy nhiên không làm cho đôi mắt to, long lanh và đẹp hoàn hảo vì ở góc mắt bị nếp rẻ quạt che khuất làm cho mắt nhỏ, trông rất buồn. vì thế cần phải giải phẫu làm to góc mắt tạo đôi mắt đẹp hoàn hảo và khắc phục nhược điểm của mắt (nếp rẻ quạt).  

Nếp rẻ quạt là gì? và nhấn mí mắt có hại không ?

Nếp rẻ quạt hay còn gọi là góc mắt trong: đây là một mảng da hình rẻ quạt nằm ở hai góc mắt, nếp rẻ quạt càng lớn càng làm cho 2 mắt càng xa nhau và đôi mắt không tính thẩm mỹ. Nếp rẻ quạt cũng làm cho mắt hai mí mất tính liên tiếp và mí mắt không đẹp.

Mắt người Á Châu thường là mắt một mí và mắt nhỏ hay còn gọi là mắt hí. Nếu phẫu thuật chỉ tạo mắt hai mí thì không thể nào tạo mắt to được. bởi vậy, kỹ thuật giải phẫu thẩm mỹ mắt to phải hiểu rõ cấu trúc gải phẫu và cách can thiệp thì mới tạo mắt vừa to vừa hai mí đẹp thiên nhiên. Mắt nhỏ hay mắt hí thường gặp ở người mắt một mí: duyên do là do cấu trúc cơ nâng mui, cơ Muller và cung hai góc mắt (gọi là góc mắt trong và góc mắt ngoài). Thẩm mỹ mắt to đòi hỏi phải can thiệp hai trong 3 vị trí trên.


Khoảng cách hai góc mắt rung bình 3-3.6cm.Nếu khoảng cách hai mắt quá xa nhau hoặc rẻ quạt quá to thì mắt sẽ không đẹp. Khi giải phẫu thẩm mỹ mắt to phải luôn chú ý khoảng cách này và phẫu thuật thế nào để góc mắt rộng và khoảng cách 2 góc mắt phải đúng chuẩn.

Các bước thẩm mỹ mắt to:

Điểm phẫu thuật mắt to hơn thứ nhất là tạo mí và bóc tách quờ cơ nâng mi và cơ Muller, sau khi bóc tách thì nhất thiết và treo cơ nâng mi để mắt to. Đây là bước quan yếu nhất trong thẩm mỹ mắt to vì rất khó để nhìn rỏ cơ Muller và khâu cơ bao lăm thì đủ và canh thế nào để hai mắt đều nhau.

Điểm phẫu thuật thứ hai là giải phẫu làm rộng góc mắt trong. Kỹ thuật này tuy đơn giản hơn nhưng cái khó là phải tránh để sẹo sau phẫu thuật. Trước đây nhiều người phẫu thuật mở rộng khóe mắt trong nhưng đa phần bệnh nhân than phiền vù sẹo.  Nếu làm đúng kỹ thuật mỡ rộng góc mắt thì hầu như chơi có sẹo sau mổ.

Điểm giải phẫu thứ ba là phẫu thuật làm rộng góc ngoài, giải phẫu làm rộng góc ngoài thì dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng can thiệp mà chỉ hạp nào cũng làm  cách làm mắt to tự nhiên được.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top