Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Chi phí điều trị hôi nách bao nhiêu tiền vậy bác sĩ

Posted at  02:47  |  in  

chữa hôi nách hết bao nhiêu tiền mất bao nhiêu tiền ? Chào bác sĩ tình trạng là trong thời gian qua em phát hiện mình bị hôi nách , em thử nhiều cách dân gian như kiên cử trong ăn uống ...Nhưng đã thử nhiều mà không có kết quả gì. Em có ý đinh đi điều trị nhưng em không biết chi phí điều trị bệnh hôi nách mất bao nhiêu tiền ? Mong bác sĩ tư vấn cho em.( Quốc Anh)

Trả lời :

Chào bạn Quốc Anh cảm ơn bạn đã gửi thư tư vấn về phòng tư vấn bệnh ngoại khoa tại phòng khám đa khoa 3 tháng 2. Cũng như bạn đã biết hoi nach sau khi sinhkhông phải là bệnh mà chỉ là triệu trứng do tuyến mồ hôi nhờn bài tiết ra khi gặp các vi khuẩn thì sẽ tạo thành mùi hôi của cơ thể.

 

Thông thường tuyến mồ hôi nhờn sẽ phát triễn hoàn thiện ở các lứa tuổi dậy thì và nằm những vùng như núm vú, nách, rốn, âm hộ, chân.Khi chúng ta dậy thì thì các hormone bài tiết phát triển mạnh mẽ do dậy các tuyến nhờn cũng phát triển mạnh mẽ.Khi cơ thể bị căng thẳng hoặc hồi hộp tạo điều kiện cho các tuyến mồ hôi nhờn điều tiết ra một loại dịch của chất béo khi gặp các vi khuẩn trên bề mặt da kết hợp tạo thành chết béo không bão hòa tạo nên mùi hôi.

Theo các chuyên gia tại phòng khám đa khoa 3 tháng 2 thì chi phí điều trị bệnh hôi nách phụ thuộc vào các khu vực điều trị khác nhau. Nếu ở các khu vực khác nhau và mức độ biến chứng khác nhau dẫn đến chi phí điều trị cũng khác nhau rất nhiều.Chi phí điều trị bệnh hôi nách còn phụ thuộc vào phương pháp điều trị ở mõi nới có phương pháp điều trị khác nhau, cùng với kĩ thuật trị liệu khác nhau mà bệnh nhân chọn để điều trị.

 

Xem thêm:>>>hôi nách có lây không

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top