Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Căng da mặt bằng chỉ sinh học

Posted at  00:52  |  in  

Nếp nhăn xuất hiện là dấu hiệu của quá trình lão hóa. Khi bước vào tuổi trung niên, quá trình sản xuất collagen chậm lại, eslatin yếu dần làm cho da bạn xấu đi, mất độ đàn hồi và sự săn chắc; các nếp nhăn hình thành và lộ rõ dần lên như những vết chân chim, làm thay đổi toàn bộ đường nét gương mặt.

Không phân biệt đối tượng, không phân biệt tuổi tác, nếp nhăn còn có thể xuất hiện sớm và mạnh mẽ hơn do những nhân tố môi trường như tiếp xúc tia UV, chất độc, khói bụi, độ ẩm thời tiết.



Phương pháp căng da mặt bằng chỉ

Căng da mặt không phẫu thuật sử dụng Căng da mặt bằng chỉ sinh học căng da là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay dành cho phụ nữ và cả nam giới, những ai có tình trạng da chảy xệ, mềm nhũn, nhăn nheo ở vùng mặt và không muốn trải qua phẫu thuật căng da mặt. Hoặc những người từng trải qua phẫu thuật căng da và các thủ thuật trị liệu khác nhưng mọi nỗ lực hầu như đều thất bại vẫn có thể áp dụng điều trị theo phương pháp làm căng da mặt không phẫu thuật này.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp căng da bằng chỉ: hạn chế tối đa việc xâm lấn, không đụng đến dao kéo, không để lại sẹo, hiệu quả xóa nhăn duy trì dài lâu.


Căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam

Với từng vấn đề khác nhau, từng vị trí khác nhau trên gương mặt, Bác sĩ sẽ kiểm tra và lên phác đồ điều trị phù hợp, sử dụng 1 hay kết hợp nhiều loại chỉ khác nhau để làm căng da mặt, xóa nhăn một cách hiệu quả nhất. Ví dụ như:
Chỉ lò xoắn lò xo: dùng để điều trị các vùng nếp nhăn nhỏ nhất trên gương mặt như nếp nhăn vùng trán, vùng thái dương, vùng mí mắt dưới, gò má, rãnh nhăn khóe miệng, khóe cổ, giữa 2 đầu lông mà
  • Chỉ nâng cơ siêu mảnh FTC: dùng để điều trị nếp nhăn, căng da, sáng hồng da, tạo  0vùng má dưới, căng da vùng cổ, vùng nọng cằm
    Tùy vào vùng điều trị mà sử dụng số lượng chỉ thích hợp. Các sợi chỉ được luồn vào bên dưới da bởi 1 đầu kim siêu nhỏ, khi được cố định dưới da sẽ tạo nên một lớp nâng đỡ các lớp cơ, treo kéocăng da mặt một cách tức thì mà không cần phẫu thuật. Bên cạnh tác động xóa nhăn hiệu quả, sợi chỉ còn kích thích sản sinh collagen để làm săn chắc, trẻ hóa vùng da đã hư tổn, tăng lương máu nuôi dưỡng tế bào, cải thiện sắc diện và sức sống cho làn da.
  • Chỉ nâng cơ S-Soft với các chóp nón kim cương giúp nâng cơ mặt dùng để đặc trị đối vối tình trạng da quá nhăn nheo và chảy xệ ở mức độ nặng.




Xem thêm:>>>căng da mặt ở đâu

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top