Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Cách xóa hình xăm trên người nhanh nhất?

Posted at  01:15  |  in  

Cách xóa hình xăm trên người nhanh nhất?

Câu hỏi: Tôi có một hình xăm khá dài và đậm trên người. Hình xăm làm cho bạn gái tôi sợ mỗi khi nhìn thấy. Tôi đang muốn xóa đi nhưng không biết cách nào giúp xóa hình xăm trên người hiệu quả và nhanh nhất. Các chuyên gia tư vấn giúp tôi với! (Hoài Đảm, 25 tuổi, Cổ Nhuế)

đáp:

Xin chào bạn Hoài Đảm!

trước nhất cảm ơn bạn đã quan hoài, tin gửi câu hỏi cho chúng tôi! Vấn đề này của bạn, chúng tôi xin được đáp như sau:

Hiện nay có rất nhiều cách để xóa hình xăm nghệ thuật trên người như: dùng vật nhám chà xát, dùng muối, dùng thuốc, phẫu thuật,… vậy tôi xin hỏi 
cách xóa hình xăm trên người 

giải đáp


hiện tại, việc xóa xăm đã trở nên dễ dàng, mau chóng và tuyệt đối an toàn nhờ sự ra đời của công nghệ Spectra Laser – kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ và Hàn Quốc.

thời kì mỗi lần điều trị sẽ kéo dài từ 10 – 30 phút. Số lần điều trị phụ thuộc vào tình trạng vết xăm trên người bạn. Tuy nhiên một điều có thể bảo đảm với bạn đây là một trong những giải pháp ưu việt nhất bây giờ trong điều trị xóa xăm. Công nghệ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng thực về hiệu quả và độ an toàn bạn cũng có thể tham khảo thêm
gia tien xoa hinh xam tại đây

Với sự phối hợp của 2 bước sóng 1064nm và bước sóng 532nm, Spectra Laser sẽ phá hủy các phân tử của mực xăm thành nhiều mảnh vớ. Chúng sẽ được tiếp thụ vào hệ thống miễn dịch của cơ thể sau đó. Khi điều trị với Spectra Laser, bạn sẽ cảm nhận được các vết xăm mờ dần và mất đi sau mỗi lần điều trị.

Spectra Laser xóa xăm với các ưu điểm nổi bật: không xâm lấn, không gây thương tổn, không để lại sẹo, không mất Thời gian nghỉ dưỡng, không tái phát.


 

Xem thêm:>>>giá xóa hình xăm bằng laser tại đây

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top