Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Những ai có thể căng da mặt bằng chỉ?

Posted at  19:54  |  in  

Câu hỏi: Chào các thầy thuốc tham vấn, tôi là Tuyết, năm nay 44 tuổi. Tôi được biết thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ căng da mặt bằng chỉ. Các bác sĩ có thể cho tôi biết đối tượng nào có thể thực hiện phương pháp này?

->>cách làm da mặt căng bóng

Trả lời: 

Chị Tuyết thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tới dịch vụ căng da mặt bằng chỉ của chúng tôi. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin được đáp như sau:

Những đối tượng có thể căng da mặt bằng chỉ :



- Bất kể nam hay nữ ngoài 30 tuổi có nhu cầu căng da mặt để lấy lại sự căng mịn, trẻ trung cho làn da

- Những người có da chảy xệ, giãn phần mềm vùng mặt ở chừng độ nhẹ

- Những người có da nhăn ít

- Những người đã từng căng da mặt nhưng vẫn có dấu hiệu chảy xệ.

Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ căng da không phẫu thuật đương đại nhất hiện nay. Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành căng da mặt cho khách hàng tại bệnh viện theo đúng quy định; với hàng ngũ thầy thuốc giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị đương đại sẽ giúp khách hàng có được kết quả căng da mặt đảm bảo an toàn, không đớn đau, tiết kiệm được thời gian nghỉ ngơi, phục hổi. Đặc biệt kết quả căng da mặt được duy trì dài lâu, giúp khách hàng mãi giữ được nét thanh xuân tươi trẻ. (Tham khảo thêm về công nghệ này tại đây.)

->>cang da mat o dau tot nhat

Để biết xác thực trường hợp của chị có thể áp dụng căng da mặt bằng chỉ hay không, chị Tuyết nên thu xếp thời gian đến trực tiếp hội sở của thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.

Chúc chị sức khỏe và sớm được sở hữu làn da căng mịn!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.
back to top