Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

“Học thuộc lòng” 5 điều cơ bản để cạo lông không đau

Posted at  19:03  |  in  triệt lông

“Học thuộc lòng” 5 điều cơ bản để cạo lông không đau


Làn da của chị em vốn “mỏng manh” nên nếu muốn cạo “vi-ô-lông” tại nhà nhẹ nhàng, không đau cần nắm chắc kiến thức cơ bản.

“Học thuộc lòng” 5 điều cơ bản để cạo lông không đau 1“Học thuộc lòng” 5 điều cơ bản để cạo lông không đau 

Cạo là phương pháp “dọn sạch” lông truyền thống rất nhanh gọn và tiết kiệm, phương pháp này chỉ đòi hỏi 1 chiếc dao cạo cách chữa viêm nang lông triệt lông tay triệt lông . Tuy nhiên, cũng do công cụ khá “thô sơ” và bạn phải tự thực hiện nên phương pháp này cũng rất dễ làm tổn thương hoặc chảy máu da… Để đảm bảo an toàn, 5 điều cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn cạo lông không đau.

1. Chọn đúng dao cạo

Có thể nói, lưỡi dao cạo chính là yếu tố quyết định phần lớn quá trình loại bỏ lông có hiệu quả hay không. Đừng bao giờ tiếc rẻ và sử dụng những chiếc dao cạo đã quá cũ và cùn mòn gây tổn thương da. Sau khoảng 5 lần cạo bạn nên thay đổi lưỡi dao, tránh để chúng quá cùn.  Tốt nhất, bạn nên chọn bàn cạo tẩy lông dành cho nữ  giới để đảm bảo an toàn cho da.

“Học thuộc lòng” 5 điều cơ bản để cạo lông không đau 2Cần lựa chọn dao cạo chất lượng

2. Tẩy tế bào chết trước khi cạo

Cách này có thể coi như bước “dạo đầu” dọn dẹp đi những tế bào chết hay lớp da khô trên bề mặt da. Nhờ đó dao cạo của bạn sẽ được trơn tru và lấy đi phần sát chân lông hiệu quả. Bạn có thể sử  dụng kem chuyên dụng để tẩy tế bào chết hoặc sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên như đường đỏ để thoa lên da và rửa sạch – đây cũng là cách giúp bạn tẩy chay chất nhờn và bụi bẩn.

3. Cạo sau khi tắm

Thực hiện cạo lông sau khi tắm là thời điểm hợp lý nhất trong ngày. Để hiệu quả tốt hơn, bạn nên ngâm mình trong nước ấm trong quá trình tắm. Điều này sẽ giúp lớp da bề mặt sẽ mịn màng, sạch sẽ và giảm thiểu được tối đa những tổn thương không mong muốn.

Hoặc bạn có thể làm theo cách sau, trước khi cạo, bạn nên thoa 1 lớp tinh dầu mỏng lên da trong khoảng vài phút, cách này sẽ giúp dạo cạo trượt nhẹ nhàng hơn, tránh tổn thương da, đồng thời giữ ẩm cho da hiệu quả.

“Học thuộc lòng” 5 điều cơ bản để cạo lông không đau 4Khi cạo lông không nên ấn mạnh

4. Không ấn mạnh khi cạo

Ấn mạnh khi cạo để sợi lông được lấy đi tận gốc là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Điều này sẽ làm tăng nguy cơ làm da tổn thương do tiếp xúc quá mạnh với dưỡi dao. Bạn nên hiểu rằng bản chất của chiếc dao cạo đã được thiết kế để bạn chỉ việc lướt thẳng nhẹ theo chiều lên và xuống, vì vậy hãy “đối xử” nhẹ nhàng với da khi cạo lông nhé.

5. Cạo đều tay, chậm rãi

Đừng quá nôn nóng khi cạo lông bởi thực chất bạn chỉ mất có vài phút để “dọn dẹp” chúng do đó không nên vội vàng. Thay vào đó, hãy cạo thật chậm rãi với những đường cạo kéo dài và nhẹ nhàng hơn ở những vùng nhạy cảm như đầu gối hay khuỷu tay.

“Học thuộc lòng” 5 điều cơ bản để cạo lông không đau 5Cạo nhẹ nhàng và đều tay

Với những lưu ý cơ bản trên, hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm và kiến thức bổ ích khi thực hiện cạo lông tại nhà nhé! Tuy nhiên, dù cẩn thận đến đâu thì đôi khi những bất cẩn trong quá trình cạo lông cũng có thể khiến da bị tổn thương. Để không còn nỗi lo trầy xước da hoặc có bất kỳ đau rát, khó chịu, các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên bạn nên áp dụng triệt lông bằng công nghệ hiện đại để làm sạch lông một cách khoa học và an toàn hơn. Công nghệ được coi là vượt trội và mang lại kết quả tối ưu hiện nay là ánh sáng New E-light. Công nghệ này sẽ giúp bạn triệt tiêu tận gốc mọi sợi lông hoàn toàn nhẹ nhàng không đau rát. Chỉ sau liệu trình triệt lông từ 4-6 lần, bạn hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được.

Công nghệ New E-light đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công triệt lông nách vĩnh viễn bao nhiêu tiền . Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top