Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Da đẹp tự nhiên nhờ thực phẩm thiên nhiên

Posted at  19:54  |  in  



Một làn da đẹp là điều mà chị em phụ nữ hằng mơ ước. Để có được làn da đẹp không phải ai cũng biết cách giữ giàng và coi sóc. Giờ đây với da đẹp thiên nhiên nhờ cach cang da matsẽ giúp cho chị em nữ giới bớt đi nỗi lo cho làn da. Hãy tham khảo các cách dưới đây để chóng vánh có được làn da đẹp căng mịn và khỏe mạnh nhé.

++ Bí quyết làm da mặt căng mịn từ hoa quả

++ Trẻ hóa da mặt bằng phương pháp nào thì an toàn nhất

Trà xanh liệu pháp cho làn da đẹp



Uống trà mỗi ngày cho da mịn màng

Trà xanh không chỉ giúp cho thân thể thanh mát và khỏe mạnh mà còn là thức uống giúp cho làn da khô ráp của bạn trở nên mịn màng và tươi sáng hơn. Theo nghiên cứu trà xanh có thể giảm được 1/3 tổn thương da do ánh nắng ác vàng gây ra như nhăn nheo, bị oxy hóa..

Hoa quả chứa nhiều vitamin C



Hoa quả giúp da bạn khỏe mạnh

Một số loại quả như dâu tây, quả kiwi, ổi chứa nhiều vitamin C có thể tẩy trừ các vết tàn hương trên da. nên chi hãy ăn từ 2 đến 3 phần hoa quả chứa vitamin C cao mỗi ngày để giúp bạn giảm cân thành công.

Rau quả có màu đỏ



Thành phần chẳng thể thiếu cho làn da đẹp

Các loại rau quả có màu đỏ như cà chua, đu đủ, xoài, rau muống đỏ… chứa hàm lượng chất carotein và các chất hóa học thực vật khác có tác dụng chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho da.

Hạt ý dĩ



Làm cho da sáng bóng, trơn mượt

có nhẽ loại gạo này ít người biết đến, hạt ý dĩ không chỉ giúp bạn ngủ ngon mà còn giúp bạn bổ sung kịp thời thể lực bị tiêu hao do nhiệt độ cao vào mùa hè, tăng cường sức đề kháng cho bạn. Ngoài ra, nó còn có thể chế tạo thành mỹ phẩm chống ánh nắng mặt trời và làm cho da sáng bóng, trơn mượt.

->>mặt nạ làm căng da mặt

Các loại rau có màu xanh xẫm



Rau có màu xanh giúp giảm cân cao nhất

Các loại rau như rau củ cải, xúp lơ, cải xoăn, bina… nó chứa nhiều dinh dưỡng và các vitamin E, K giúp ngăn ngừa nếp nhăn và chữa lành sẹo do mụn trứng cá.

Da đẹp tự nhiên nhờ thực phẩm thiên nhiên với những loại rau quả rất gần gụi với cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy thực hành chế độ dinh dưỡng như trên để giữ làn da đẹp nhé.

Mặt khác, bạn có thể tham khảo phương pháp da mat cang minđể mau chóng có được làn da căng mịn và giữ được lâu dài. Phương pháp này không hề mất nhiều thời gian của bạn, chỉ cần thực hiện căng da mặt một lần bạn đã sở hữu ngay làn da căng mịn, đẹp thiên nhiên.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top