Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ sử dụng “công nghệ” quần độn mông

Posted at  01:07  |  in  



1 vòng mông nhỏ, lép luôn là nỗi lo của rất nhiều chị em đàn bà. Để cải thiện được tình trạng này, nhiều người đã tìm đến quần độn mông. Tuy nhiên, đàn ông sẽ nghĩ gi khi phái đẹp sử dụng loại phụ kiện này?

->> Phau thuat nang mong



1 vòng mông nhỏ, xẹp lép là nỗi lo âu của rất nhiều người

Những đường cong trên cơ thể được tạo từ 3 vị trí: Ngực, eo, mông. nếu bộ ngực căng tròn, vòng 2 eo thon nhưng vòng 3 lại xẹp lép, liệu bạn có thể trở nên cân đối và quyến rũ hơn không? Có nhiều cách giúp cải thiện vòng mông không hoàn hảo như chế độ ăn uống, tập thể dục… nhưng hầu hết các cách này không đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu. Hơn nữa, cuộc sống đương đại luôn khiến con người phải bận rộn, không phải ai cũng có thời kì dành cho những bài tập tuy đơn giản ấy.

->> phụ nữ mông to đáng yêu như thế nào

Cũng chính nên, nhiều người đã tìm đến quần nâng mông với mong muốn có 1 vòng 3 to, tròn và quyến rũ. chẳng thể phủ nhận những lợi ích mà quần độn mông mang lại, nhưng đi kèm với đó là không ít cảnh báo về việc viêm nhiễm phụ khoa, cũng như cảm giác bí bách trong thời tiết nóng nực bởi chất liệu dày, kín của loại quần này. Hơn nữa, đàn bà mặc quần độn mông hồ hết không “vừa mắt” các đấng mày râu khi vòng mông trở thành quá khổ.



Nhiều người đã tìm đến quần độn mông để có 1 vòng 3 đẹp hơn

Trên các diễn đàn, forum các đấng mày râu thoải mái chia sẻ về cảm nhận của họ khi những người phụ nữ mông lép mặc quần độn mông.

Anh Hoàng Hiệp (Hà Nội) san sẻ: “Mình không phân biệt người mông to, mông nhỏ, vì theo mình nghĩ, to hay nhỏ đều là vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người, hơn nữa, người đàn ông yêu không phải vì 1 cặp ngực nở nang hay vòng mông quá khổ. Quần độn mông tuy được nhiều chị em chọn lựa để có vòng 3 vun cao, to, tròn nhưng mình thấy trên báo chí người ta cũng nói rất nhiều về những nguy cơ tiềm tàng khi dùng những chiếc quần ấy, nên mình nghĩ các bạn trẻ nên chấp thuận và sát sao với vòng 3 tự nhiên của mình hơn là hám mặc quần độn mông”



Mình nghĩ các bạn gái nên sát sao với vòng mông thiên nhiên của mình

Anh Minh Thành  (Hai Bà Trưng- Hà Nội) cũng san sẻ: “ Ngày trước có 1 bạn ở cũng công ty mình mặc quần độn mông đi làm, rồi chẳng hiểu tại sao, mông bị dúm dó, lồi lên, thụt xuống trông buồn cười lắm. Hôm đó, cả công ty, nhất là mấy anh con trai được ngày cười phớ lớ. Với lại mình thấy, trên báo chí người ta cũng khuyên không nên mặc quần độn mông nhiều vì dễ gây ra nhiều bệnh. Mình nghĩ các bạn trẻ nên tìm đến những công nghệ cao, vừa có mông đẹp vừa duy trì dài lâu”



Mình nghĩ các bạn gái nên áp dụng công nghệ nâng mông nội soi

Cùng chung ý kiến, bạn Thanh Tùng (Nam Định) cũng san sẻ: “ Tuy mình là con trai nhưng ra ngoài đường, cô nào, em nào mặc quần độn mông là mình đoán được hết. Mặc quần độn mông, vòng 3 trông không được tự nhiên đâu, nhìn thô cứng lắm, nhất là những chị em mặc díp thì khỏi phải nói, nhìn rõ mồn một. Nếu muốn có vòng 3 to, đẹp, các bạn nên áp dụng phương pháp nâng mông mông nội soi, mình thấy công nghệ này cũng an toàn và mang lại hiệu quả khá cao”

->> quan lot don mong cho nu

Có thể đa phần đàn ông đều thích đàn bà có 1 thân hình chuẩn, đẹp nhưng lại không hề thích họ mặc những chiếc quần độn mông thô cứng và thiếu thiên nhiên. Phương pháp mà đấng mày râu mách nước cho chị em là ứng dụng công nghệ nâng mông nội soi. Và cũng theo các chuyên gia, đây được xem là sự lựa chọn sáng ý và hoàn hảo cho những nàng sở hữu vòng mông mini hay xẹp lép.



Kỹ thuật nâng mông nội soi tại Kangnam

Nâng mông nội soi là công nghệ tiền tiến có nhiều ưu điểm vượt trội hơn những phương pháp thông thường như: Nâng mông đẹp tự nhiên, không gây lấn chiếm, không để lại biến chứng, bảo đảm tuyệt đối an toàn. Với dụng cụ chuyên dụng, thầy thuốc sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó nhẹ nhõm đưa túi độn vào bên trong thân thể đảm bảo nâng mông 1 cách hiệu quả và an toàn. Hơn nữa, túi độn được dùng trong kỹ thuật thường là silicon dạng gel có tính năng mềm mại, kết quả duy trì dài lâu.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tham mưu và giải đáp mọi thắc mắc.

 

 

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top