Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

3 lời khuyên giúp nàng ngực “lép” tự tin hơn

Posted at  19:52  |  in  nâng ngực

 


Bạn đang có vòng 1 “lép” và không được đầy đặn? Nó làm bạn thấy mất tự tin và không cảm thấy thoải mái chút nào? Đừng vội nản, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một bầu ngực căng tròn như ý với 3 lời khuyên dưới đây. Hãy cùng tham khảo để sớm sở hữu được vòng 1 như mong muốn nhé!

Tập thể dục cho ngực

3 lời khuyên giúp nàng ngực "lép" tự tin hơn 1Vòng 1 săn chắc và nở nang hơn nhờ các bài tập

Tập thể dục không chỉ giúp vóc dáng bạn thon gọn hơn mà nó còn khiến cho vòng 1 của bạn thêm săn chắc và gợi cảm hơn. Bạn có thể tham khảo các bài tập hiệu quả cho ngực dưới đây để nhanh chóng có được một bầu ngực như ý:

- Hít đất: Bạn thực hiện chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, 2 bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách đất vài centimet. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu.

- Chân tay kết hợp: Nằm ngửa trên một tấm thảm, nâng hai chân rồi bắt chéo hai chân tại mắt cá chân. Hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân trở về tư thế ban đầu.

- Tay ngực kết hợp: Ngồi duỗi thẳng lưng, hai vai thả lỏng và hai tay dọc theo người. Đưa hai tay lên ngang sát ngực và ấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau.

Massage ngực  mỗi khi tắm 

3 lời khuyên giúp nàng ngực "lép" tự tin hơn 2Bạn nên kết hợp massage ngực trong khi tắm để bầu ngực được săn chắc hơn

Để giúp cho vòng 1 của bạn được nở nang và săn chắc hơn, bạn chỉ cần dùng tay của mình đặt song song với ngực rồi xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹ nhàng từ ngoài vào trong của khuôn ngực. Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra. Lặp lại ít nhất 8 lần mỗi lần tắm và thường xuyên làm sẽ cho bạn hiệu quả như mong muốn. Nhưng bạn nên nhớ chỉ làm thật nhẹ nhàng vì nếu làm mạnh quá có thể gây phản ứng ngược khiến khuôn ngực của bạn tệ hại hơn.

Ăn các món ăn bổ dưỡng

Để giúp ngực được nở nang, bạn có thể tham khảo một vài món ăn đơn giản dưới đây để có được vòng 1 căm tròn hoàn hảo nhé!

- Bắp cải xào vừng: Vừng mua về đãi sạch, rang vàng. Bắp cải xào như bình thường rồi khi gần chín cho vừng vào đảo đều tay. Nên dùng món ăn này khi nóng. Tác dụng của món ăn giúp bạn có khuôn ngực săn chắc.

3 lời khuyên giúp nàng ngực "lép" tự tin hơn 3Ăn các món ăn nhiều chất dinh dưỡng cũng giúp cho vòng 1 của bạn được cải thiện đáng kể

- Gà hầm đu đủ: Đu đủ gọt vỏ, thái miếng vuông. Gà thái miếng. Xào gà cùng gừng cho thơm, sau đó cho nước vào xâm xấp, thêm đu đủ rồi ninh đến khi nhừ. Món này có thể dùng thay món canh ăn hàng ngày sẽ giúp khuôn ngực bạn nảy nở hơn.

- Đậu tương hầm gà: Đậu nành, đậu xanh, cánh gà, muối, rượu vang, cho vào một nồi ninh với nhau. Có thể ăn với bánh mì hay bún. Đây là món ăn vừa bổ dưỡng vừa giúp vòng 1 của bạn giữ được nét thanh xuân lâu dài và nở nang.

Nếu bạn đang mong muốn có được một bầu ngực căng tràn chỉ trong thời gian ngắn và không muốn tập luyện hay phải thực hiện chế độ ăn uống cho vòng 1 thì bạn có thể nhờ đến các công nghệ nâng ngực thẩm mỹ. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ nâng ngực nội soi – công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất của Mỹ đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả đang là sự lựa chọn của số đông chị em có nhu cầu cải thiện vóc dáng vòng 1.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là thẩm mỹ viện tiên phong ứng dụng công nghệ này vào làm đẹp cho khách hàng. Với việc sử dụng chất liệu độn tốt nhất của Mỹ cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ và kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam, nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã mang lại cho chị em vòng 1 hoàn hảo và đầy đặn bất ngờ.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Phương pháp trị sẹo dân gian hiệu quả nhất. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top